Pages

Tuesday, February 5, 2013

Nissanเปิดตัวรถรุ่นใหม่ Juke Nismo ด้วยเกมแข่งรถ



                 น่าสนใจมากเมื่อ Nissan ประกาศเปิดตัวรถรุ่นใหม่ Juke Nismo ในแอพพลิเคชัน เกมแข่งรถ ซิ่งชื่อดังที่นิยมมากในกลุ่มผู้ใช้อุปกรณ์เล่นเน็ต ขณะพกพา “Asphalt 7: Heat” โดยผู้เล่น เกมส์รถแข่ง จะมีโอกาสทดลองขับหรือ test drive รถรุ่นใหม่ของ Nissan บนอุปกรณ์ iOS หรือ Android ได้ก่อนที่รถรุ่นนี้จะเริ่มวางตลาดจริงช่วงต้นปีหน้า (2013)
                    Juke Nismo นั้นเป็นรถรุ่นพิเศษที่ Nissan ผสานวิศวกรรมด้านความเร็วแรงแบบฉบับ motorsport เข้ากับการออกแบบและเทคโนโลยีที่เน้นภาพโฉบเฉี่ยวเต็มไปด้วยพลัง จุดนี้ Nissan ระบุว่าเป็นการพัฒนารถที่ได้แรงบันดาลใจจากโลกแห่งเกมดิจิตอล ซึ่งทำให้ Juke Nismo เน้นเจาะกลุ่มคอเกมเป็นพิเศษ
                 ภายในเกมนี้ แทนที่จะมีเฉพาะแบบรถสปอร์ตจำลองตามอุดมคติทั่วๆไป ผู้เล่นยังสามารถเลือกรถรุ่น Juke Nismo ซึ่งถูกสร้างเป็นภาพจำลองสุดเท่ได้ หากเลือก Juke Nismo ผู้เล่นจะได้เห็นภาพจำลองประสิทธิภาพและความร้อนแรงเหมือนรถแข่งของรถรุ่น นี้ ซึ่งจะสร้างการรับรู้ให้คอเกมที่สนใจได้อีกทาง


               ไม่เพียง Juke Nismo ค่ายรถอย่าง Nissan ยังสร้างภาพจำลองรถรุ่นอื่นอย่าง Juke-R และฉากรถแข่ง Nissan Race Track ซึ่งมีบรรยากาศของกรุงโตเกียวเต็มรูปแบบ โดยฉากนี้จะผ่านโรงงาน Nissan Omori ด้วย
               Gareth Dunsmore ผู้จัดการทั่วไปฝ่ายสื่อสารการตลาดของ Nissan Europe กล่าวว่าความเคลื่อนไหวครั้งนี้เกิดขึ้นเพราะคุณสมบัติจำนวนมากในรถยนต์ รุ่นปัจจุบันได้แรงบันดาลใจจากเทคโนโลยีดิจิตอลและเกม บริษัทจึงต้องการเปิดตัวผลิตภัณฑ์แก่ผู้บริโภคในมิติใหม่เพื่อสะท้อนคุณค่า ที่แท้จริง การนำรถรุ่นใหม่ของ Nissan สู่โลกของ Aspahlt 7 : Heat ซึ่งเป็นเกมแข่งรถบนอุปกรณ์พกพาที่มียอดจำหน่ายสูงที่สุดของโลก จะทำให้ Nissan มีโอกาสที่ดีในการเข้าถึงลูกค้าทั่วยุโรป พื้นที่ซึ่งมีการใช้งานสมาร์ทโฟนและแท็บเล็ตแพร่หลาย

No comments:

Post a Comment