Pages

Wednesday, December 11, 2013

โอ้! ไม่นะ เอาจริงหรือนี่ Justin Bieber แทน Paul Walker



ก่อนหน้านี่พระเอกดาวรุ่ง Paul Walker ในเรื่อง Fast and Furious ผู้ที่มีความบ้าคลั่งในโลกแห่งวงการรถยนต์ยานยนต์ของเขารวมทั่งความรักที่เขามีต่อรถยนต์และนั่นเป็นการส่งเสริมให้เขามีบุคลิกที่เหมาะสมกับภาพยนตร์ในเรื่อง Fast and Furious นี่เป็นอย่ามาก



 แต่เมื่อไม่นานมานี้มีข่าวที่เป็นที่น่าสลดใจเป็นอย่างมากที่เกี่ยวกับตัวเอกในเรื่อง Fast and Furious ที่ประสบอุบัติเหตุรถคว่ำระหว่างเดินทางกลับจากงานการกุศลทำให้มีการศสูญเสียให้กับหนังเรื่องนี่เป็นอย่างมากและจึงทำให้การถ่ายทำหนังเรื่องนี่ระงับลงชั่วคร่าวและล่าสุดที่มีข่าวออกมาว่ามีการได้อัพเดทตัวละครที่จะมาแทน Paul Walker นั่นคือ  Justin Bieber ซึ่งโอ้แม่เจ้าเราว่ามันไม่ใช้ซึ่งก็ไม่ได้เห็นด้วยหนัก(นี่เป็นความคิดเห็นส่วนตัวนะค่ะ)ตี่เราก็ยังไม่แน่ใจหนักว่าเขาจะมาแทนพอลหรือเปล่าหรือว่าจะมาเล่นในบทบาทไหนก็ตามด้วยบุคลิกและท่าทางนั้น  Justin Bieber ไม่มีเคล้าเลยเพราะว่าเขาดูเหมือนเป็นหนุ่มเนื้อหอมที่บอบบางแต่ถึงว่า Justin Bieber ได้มีความสนิทสนมกับ Ludacris เพราะว่าร้องเพลงด้วยกันแต่อย่างไรก็ตามเด็กที่อายุ19ที่เป็นนักร้องจะมาอยู่ในแก๊งค์รถซิ่ง ซึ่งน้องว่ามันไม่ใช่แต่ที่สำคัญจะไม่สามารถมานั่งในใจแฟนคลับหนัง  Fast and Furious ได้อย่างแน่นอน


เป็นอีกข่าวหนึ่งที่ค่อนข้างช็อกวงการเหมือนกันที่เจอข่าวนี้เข้าไปแต่อย่างไรก็ยังไม่ได้มีการคอนเฟิร์มข่าวแต่อย่างใดต้องมารอลุ้นติดตามข่าวกันนะค่ะแต่ลุ้นอย่าให้เป็นเรื่องจริงเลย

No comments:

Post a Comment