Pages

Wednesday, July 25, 2012

จูบบบ........ใครคิดว่าไม่สำคัญ





 ทนายความชาวอินเดียคนหนึ่ง ทำงานอยู่ในอังกฤษ
เขียนจดหมายถึงภรรยาที่นิวเดลี

สุนิตายอดรัก......
เดือน นี้ผมส่งเงินเดือนมาให้ไม่ได้ เพราะเกิดปัญหาวิกฤติ ทางการเงินของโลกกระทบไปถึงบริษัทที่ผมทำงานอยู่ด้วย...ดังนั้น จึงขอส่งจูบ 100 ครั้ง มาแทน ผมรักคุณมากที่สุด โปรดบริหารจัดการไปก่อนนะจ๊ะ

........................... จากสามีสุดที่รักของคุณ
ชิดา ซิงห์


ภรรยาจึงมีจดหมายตอบกลับไปว่า

ขอบคุณสำหรับ จูบ 100 ครั้ง ฉันได้บริการจัดการไปแล้ว ดังนี้

1..คนส่งนม ตกลงรับจูบ 2 จูบ สำหรับนม 1 เดือน

2..พนักงานไฟฟ้า ตกลงจะไม่ตัดไฟถ้าฉันให้ 7 จูบ

3..เจ้าของบ้าน มาเก็บค่าเช่าทุกวัน วันละ 2 หรือ3 จูบ แทนค่าเช่าบ้าน

4..เจ้าของร้านขายของชำ ไม่ยอมรับชำระด้วยจูบ ฉันจึงต้องทำอย่างอื่นให้แทน หวัง

ว่าคุณคงพอเข้าใจ.....

5..และยังมีค่าใช้จ่ายยิบ ๆ ย่อย ๆ อีก 40 จูบ

ไม่ต้องเป็นห่วงนะคะ ฉันยังพอมีจูบเหลือใช้ถึงเดือนหน้า จะให้ฉันเตรียมตัวไว้ สำหรับเดือนหน้าด้วยไหมคะ

No comments:

Post a Comment