Pages

Monday, July 16, 2012

เพิ่งรู้สึกตัว


เรามาคลายเครียดหลังจากไม่ว่าจะเป็น การทำงาน , นั่งเล่นเกมส์เกมส์ยิง  ,  เกมแต่งตัว , เกมส์ทําอาหาร, เกมส์รถแข่ง , เกมส์แข่งรถ ฯลฯ เรื่องที่จะมาเล่าสนุกๆ มีอยู่ว่า......

หนุ่มนายหนึ่งยื่นหน้าเข้ามาในร้านตัดผมแล้วถาม
“ จะตัดผมต้องรอคิวอีก นานเท่าไหร่ครับ ”
ช่างตัดผมคนเดียวในร้านกวาดสายตาไปที่คนที่นั่งรออยู่แล้วบอก
“ อีกสักสองชั่วโมงครับ ”
ไอหนุ่มเดินออกจากร้านไปทันที

สองสามวันถัดมาไอหนุ่มกลับมาใหม่อีก
“ ต้องรอคิวนานเท่าไหร่ครับ ” เขาถาม
เช่นเดิม “ สองชั่วโมงครับ ” เป็นคำตอบจากช่าง
ซึ่งก็ทำให้ไอหนุ่มออกไปทันทีเหมือนเดิม

สัปดาห์ต่อมา ไอหนุ่มคนเดิมก็กลับมาอีก

“ ต้องรอนานเท่าไหร่ครับ ” เขาถามคำถามคุ้นหู
“ สักชั่วโมงครึ่งครับ ” คราวนี้คนน้อยหน่อย

ทันทีที่ไอหนุ่มเดินออกจากร้านอย่างที่ทำมาทุกครั้ง
ช่างตัดผมที่สงส ัยในพฤติกรรมของลูกค้ารายนี้มากก็บอกให้เพื่อนตามไปดูทีว่าเขาไปไหน
ยี่สิบนาทีต่อมาเพื่อนตัวแสบหัวร่องอหายเดินเข้ามาในร้าน

“ มีอะไรตลกนักว้า ไอหมอนั่นไปไหนหรือ ” ช่างตัดผมถาม
“ ฟังให้ดีนะเว่ย ” เพื่อนตอบ “ ที่แท้มันเดินไปหาเมียเอ็งที่บ้านของเอ็ง!!! ”

No comments:

Post a Comment