Pages

Friday, July 22, 2011

เรื่องตลก ขำขัน คลายเครียด ไม่สบาย

เด็กน้อยคนหนึ่งพึ่งโตเป็นสาว และ ก็เริ่มมีรอบเดือน 

แม่ของเธอจึงสอนเกี่ยวกับการใช้ผ้าอนามัย 


วันหนึ่ง.... 


"แม่!!!!!!" สาวน้อยตะโกนเรียกแม่ของเธอกลางดึก 


"เป็นอะไรลูก" แม่ถาม 


"แม่พาหนูไปหาหมอหน่อยสงสัยหนูจะไม่สบาย" เด็กน้อยตอบ 


เมื่อไปถึงโรงพยาบาล เด็กน้อยก็บอกอาการกับหมออย่างกลัวๆ ว่า 


"หมอคะ หนูไม่สบายแน่ๆ เลยรอบเดือนของหนูเป็นสีแดง" 


"ก็เป็นปกตินี่จ๊ะ" หมอยิ้มๆ 


"ไม่ปกติแน่ค่ะหมอ ก็หนูเห็นในโฆษณา มันเป็นสีฟ้านี่นา.." 


หมอ "..........."
   

No comments:

Post a Comment