Pages

Thursday, July 7, 2011

หื้อๆ... มันขู่หนู

เช้าวันหนึ่งพ่อเห็นลูกสาวนั่งร้องไห้ ก็เกิดความสงสัยจึงถามว่า

พ่อ   :  เป็นอะไรไปลูก นั่งร้องไห้แต่เช้าเชียว

ลูกสาว:  (สะอื้น) เมื่อคืนค่ะพ่อ ใครก็ไม่รู้ ปีนหน้าต่างเข้ามาปล้ำหนูค่ะ

พ่อ:  (โกรธ) มันเป็นใครมันทำอะไรหนูบ้าง แล้วทำไมหนูไม่ร้องเรียกพ่อ

ลูกสาว:  หนูไม่กล้าร้องเรียกค่ะ มันขู่หนู

พ่อ:  มันขู่ว่าไงลูก

ลูกสาว:  มันขู่ว่า ถ้าหนูร้องคราวหลังจะไม่มาอีกค่ะ

พ่อ: ?

No comments:

Post a Comment