Pages

Saturday, August 25, 2012

บอกว่าอย่าขับรถเร็ว

วันนั้นผมไปทำธุระกับน้องเมีย 
ผมแค่ขับรถเร็วเกินกำหนดไปหน่อยเดียวเอง.. 
ใบสั่งมาถึงบ้านก็รีบไปจ่ายแล้วนี่.. 
ทำไมถึงต้องเอารูปมาประจานกันด้วย...ไม่เข้าใจจริงๆ 
ผมทนไม่ไหวแล้ว...ไม่เห็นใจประชาชนอย่างเราๆบ้างเลย. . 
ผมจะเอาเรื่องทุกคนที่เกี่ยวข้อง ให้ถึงที่สุด 
ลูกก็ไปโรงเรียนไม่ได้ โดนเพื่อนล้อ เมียก็โดนเพื่อนข้างบ้าน เหน็บแนมตลอด.. 
สังคมไม่ยุติธรรมเลยจริงๆ.. 
ผมเป็นพลเมืองดีนะครับ ผิดพลาดนิดหน่อย 
สังคมน่าจะให้อภัยกันบ้างนิ 
ดูรูปเลยครับ...... 


*
*
*
*
*
*
*
*
*
*
*
*
*
*
*

เครียดครับเพราะ.............. 
พรุ่งนี้จะไปธุระกับเพื่อนภรรยาอีก จะไปทางไหนดีหว่า 
ที่ไม่มีกล้องน่ะ
 
 


No comments:

Post a Comment