Pages

Monday, September 19, 2011

บำเพ็ญพรหมจรรย์


ที่วัดของหลวงพ่อจิตตาวัน มีบรรดาผู้มาบำเพ็ญบุญมากมายโดยเฉพาะอย่างยิ่งการบำเพ็ญพรหมจรร ย์ สามี
ภรรยาสามคู่มาสมัครบำเพ็ญพรหมจรรย์กับเขาด้วย คู่แรกอายุราว 40 ปีเป็นเจ้าของฟาร์ม คู่ที่สองอายุราว
30 ปี เป็นเจ้าของอู่แท็กซี่ ส่วนคู่ที่สามบุญพรหมและภรรยาอายุราว 20 ปีมีอาชีพรับจ้างทั้งสองคน หลวงพ่อ
บอกกับพวกเขาว่า การที่จะมาบำเพ็ญพรหมจรรย์ในวัดได้นั้น ทั้งคู่ต้องฝึกงดการมีกิจกรรมทางเพศให้ได้
อย่างน้อยสามสัปดาห์เสียก่อนหลวงพ่อจึงจะรับไว้บำเพ็ญบุญได้
สามสัปดาห์ผ่านไป สามีภรรยาคู่แรกมาหาหลวงพ่อ หลวงพ่อถามถึงเรื่องการงดกิจกรรมทางเพศ
สามี 40 : พวกผมทำได้โดยไม่ยากครับ วันๆผมจะเข้าไปทำงานในคอกวัวส่วนภรรยาผมชอบปลูกดอกไม้
เราแทบจะไม่ได้เจอหน้ากันเลย
หลวงพ่อ : ดีมาก อาตมารับโยมทั้งสองได้ เอ้า ! แล้วโยมคู่นั้นล่ะเป็นอย่างไรบ้าง ?
สามี 30 :  มันยากมากเลยครับหลวงพ่อ แต่เมื่อพวกเรามีความตั้งใจอย่างแน่วแน่แล้วก็ต้องพยายามจนถึง
ที่สุด พวกเราต้องแยกเตียงกันนอนและในที่สุด พวกเราก็ทำได้ครับ
หลวงพ่อ : ดีมาก อาตมารับโยมทั้งสองได้ แล้วนั่น ! โยมบุญพรหมเป็นไงบ้าง ?
บุญพรหม : โอ้ หลวงพ่อ มันยากที่สุดเลย อาทิตย์แรกก็พอจะได้เรื่อง แต่พอขึ้นอาทิตย์ที่สองมันก็ทำท่าจะดี
จนกระทั่งวันหนึ่ง ภรรยาผมทำกระเป๋าถือเธอหล่น พอเธอก้มลงไปเก็บเท่านั้นผมก็กลั้นไปไหวแล้วจึงได้จัด
การเธอตอนนั้นเลย นั่นเป็นครั้งแรกที่เผลอใจ
หลวงพ่อ : โอ๊ย ! หลวงพ่อให้พวกโยมมาอยู่ที่นี่ไม่ได้หรอก กลับไปเสียเถอะ
บุญพรหม : ครับ ผมไม่ว่าหลวงพ่อหรอก เพราะขนาดที่สายบัวคาเฟ่ยังไม่ยอมให้พวกเราเข้าร้านเขาอีกเลย

No comments:

Post a Comment