Pages

Tuesday, August 10, 2010

เรื่องตลก ขำขัน นิวยอร์ค

เรื่องตลก ขำขัน นิวยอร์ค

สาวผมบรอนสุดเฉิ่มคนนึงซื้อตั๋วเครื่องบินชั้นประหยัดเพื่อเดินทางไปนิวยอร์ค เธอขึ้นไปบนเครื่องบินและไปนั่งอยู่ในส่วนของชั้นเฟริสซ์คลาส สจ๊วตบอกกับเธอว่าตั๋วของเธอเป็นแบบชั้นประหยัด ไม่ใช่ชั้นเฟริสซ์คลาส และขอให้เธอไปนั่งที่ชั้นประหยัด สาวผมบรอนตอบว่า
"ชั้นเป็นคนผมบรอนซ์นะ ชั้นกำลังจะไปนิวยอร์ค และชั้นก็จะไม่ย้ายไปที่ไหนทั้งนั้น" สจ๊วตอีกหลายคนก็มาบอกกับเธออย่างเดียวกับที่สจ๊วตคนแรกบอก แต่เธอก็ยังยืนยันว่า
"ชั้นเป็นคนผมบรอนซ์นะ ชั้นกำลังจะไปนิวยอร์ค และชั้นก็จะไม่ย้ายไปที่ไหนทั้งนั้น" พอกัปตันรู้ข่าวก็เดินตรงมาที่ชั้นเฟริสซ์คลาส พอเขาพบสาวผมบรอน เขาก็กระซิบอะไรบางอย่างกับสาวผมบรอน

ทันใดนั้น สาวผมบรอนซ์ก็รีบคว้าสัมภาระของเธอ แล้วรีบตรงไปที่ชั้นประหยัดทันที สจ๊วตรายนึงจึงถามกัปตันว่า "คุณบอกอะไรเธอหรือครับ?" "อ๋อ ผมบอกเธอว่าชั้นเฟริสซ์คลาสนี่ไม่ได้ไปนิวยอร์ค ก็เท่านั้นเอง" กัปตันตอบ

No comments:

Post a Comment